logo_happyschool_chinhthuc
VỀ HAPPY SCHOOL

Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Happy School – một thương hiệu đào tạo Anh ngữ - Tin học đặt chữ Tâm làm giá trị cốt lõi, tất cả tạo dựng vì giá trị mang đến cho cộng đồng. Với đội ngũ giáo viên đạt chuẩn trình độ, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, yêu nghề và thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy mang lại chất lượng đào tạo tối ưu nhất. 

Xem thêm
Anh văn mẫu giáo

Độ tuổi từ 3-6 tuổi chính là thời gian vàng bắt đầu cho bé học tiếng Anh mầm non. Việc tiếp cận ngoại ngữ từ sớm sẽ là khởi đầu để nâng cao trí tuệ và kích thích sự sáng tạo của trẻ.

Details
Anh văn thiếu nhi

Các khóa học cho trẻ từ 7-11 tuổi nhằm phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết cho trẻ, giúp trẻ nâng cao khả năng Tiếng Anh, tự tin trong giao tiếp.

Details
Đào tạo lập trình

Đào tạo kỹ năng lập trình, trí tuệ nhân tạo cho trẻ, trang bị kiến thức, kỹ năng giúp cho học viên dễ dàng thích ứng, hội nhập trong thời đại số, thành công hơn trong tương lai.

Details
Tin học ứng dụng 

Trang bị những kiến thức Tin học mang tính ứng dụng cao trong học tập, công việc và cuộc sống, giúp Học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi cấp Chứng chỉ Ứng dụng CNTT 

Details
Khóa học lập trình hè tại Mỹ Tho, Tiền Giang

NGHỈ HÈ, LÀM GÌ ĐỂ GIÚP BÉ RỜI XA ĐIỆN THOẠI, GAME?

Hè đến, ba mẹ hãy giúp con rời xa điện thoại và game. Hãy cùng Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Happy School giúp con biến niềm đam mê thành kiến thức bổ ích ba mẹ nhé.

Khi không đến trường như mọi ngày, bé sẽ phải ở nhà và có khá nhiều thời gian rảnh rỗi. Hãy cho bé cơ hội hoạt động hàng ngày để mở rộng thế giới quan của bé và không để bé sử dụng các thiết bị điện tử quá lâu. Với các bé yêu thích công nghệ, đam mê sáng tạo thì Học lập trình là cách tốt nhất để thấu hiểu khoa học công nghệ và tư duy sáng tạo.

Khi trẻ em được học lập trình, các bé không chỉ được học những câu lệnh mà các em được học tư duy logic, khả năng hệ thống, giải quyết các vấn đề phức tạp. Hơn thế, lập trình cũng đòi hỏi sự sáng tạo rất lớn. Khi các em tham gia chế tạo, làm nên những trò chơi, lập trình để tạo ra những chương trình, nhân vật của riêng mình thì sự sáng tạo của em được đẩy lên rất cao. Ngoài ra, học lập trình sớm sẽ vô cùng cần thiết với các bạn trẻ muốn thi tin học trẻ, định hướng thi chuyên tin.

Thấu hiểu điều đó, Trung tâm Happy School mang đến cho các bé nhiều khóa học lập trình phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau

- Lập trình Scratch cho học sinh tiểu học: Dành cho các bé từ 8 - 11 tuổi mới tiếp cận làm quen với lập trình

- Lập trình Python (cơ bản và nâng cao) dành cho học sinh THCS – THPT

- Lập trình công nghệ robot (dành cho HS đã biết lập trình)

MỤC TIÊU:

Cung cấp kiến thức về các ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay là Scratch và Python giúp học sinh rèn luyện tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề, phát triển khả năng sáng tạo. Cuối khoá học sinh sẽ được tham gia và các dự án thực tế, phát triển sản phẩm.

Với các bé đam công nghệ mới và chế tạo lắp ráp, khóa học lập trình công nghệ Robot sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bổ ích, là môn học vô cùng mới lạ và thú vị với những tính năng lập trình vô cùng hấp dẫn từ những con robot với nhiều kiểu dáng và hình dạng khác nhau, mang lại niềm vui và sự năng động trong học tập của trẻ.

ĐỘI NGŨ GIẢNG DẠY VÀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

Đội ngũ giảng dạy tại trung tâm có trình độ Thạc sĩ CNTT, đã có nhiều năm kinh nghiệm lập trình.

Tài nguyên học tập phong phú và đa dạng. Đặc biệt, với hệ thống kiểm tra và chấm điểm code tự động của trung tâm sẽ giúp học viên có thể luyện tập thêm ngoài giờ học.

Trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đảm bảo tốt nhất cho việc học của học viên

Lớp học số lượng chỉ tối đa 10 học viên đảm bảo giáo viên sát sao đến từng học viên.

ĐẶC BIỆT: CÓ KHÓA HỌC SIÊU CẤP TỐC TRONG HÈ (3-4 BUỔI/TUẦN), HỌC 1 KÈM 1 THEO NHU CẦU

LIÊN HỆ NGAY 0848 31 67 68

ĐỊA CHỈ: 16 GIỒNG DỨA, PHƯỜNG 7, MỸ THO, TIỀN GIANG